Thắc mắc của cô giáo Trần Thị Lam
Tác Giả : Lê Minh Nguồn: Email trên Diền Đàn Nhân Bản Ngày đăng : 2024-06-09
Đã hơn mười năm, cô giáo Tỉnh lẻ Trần Thị Lam có 13 câu hỏi (thắc mắc) gởi Ngụy quyền Cộng sản VN. Đến nay chưa được Ngụy quyền Cộng Sản VN trả lời. Ngụy quyền CSVN vẫn cho mình là "đỉnh cao trí tuệ" ??? (đĩ cao trí tệ !)
Hơn 4 triệu đảng viên, cả một bộ máy tuyên truyền mà cũng câm họng không trả lời được, thật là nhục nhã cho tên Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản VN !!!
***
Cô giáo Trần Thị Lam, sinh ra và lớn lên trong "xã hội chủ nghĩa" có những thắc mắc... Nếu đảng CSVN không trả lời được thì đúng là "MỘT NGỤY QUYỀN"
1- Việt Nam có 9.000 giáo sư, 24.000 tiến sĩ nhưng không có bất kì bằng sáng chế nào. Vậy những giáo sư, tiến sĩ đó, họ làm gì?
2- Giáo dục Việt Nam cải cách không ngừng, vậy tại sao 63% sinh viên thất nghiệp khi ra trường?
3- Báo chí ca ngợi người Việt Nam thân thiện hiếu khách, vậy tại sao đa số du khách nước ngoài tuyên bố sẽ không quay trở lại Việt Nam lần thứ 2?
4- Đảng Cộng sản Việt Nam thừa nhận rằng chưa có nhận thức rõ, cụ thể và đầy đủ về thế nào là “Nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa,” vậy rốt cuộc ai nghĩ ra mô hình này?
5- Nhiệm vụ của báo chí truyền thông là nói lên sự thật hay là nói lên những điều có lợi cho đảng?
6- Nhà nước nhận lương từ tiền thuế của dân để làm việc phục vụ nhân dân hay để cai trị nhân dân?
7- Công an là lực lượng được thành lập để bảo vệ dân hay bảo vệ chế độ?
8- Khẩu hiệu của quân đội là “trung với đảng,” vậy sao khi hi sinh lại ghi trên bia mộ là “tổ quốc ghi công” chứ không phải “đảng ghi công”?
9- Tại sao có “huân chương kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ” mà lại không có “huân chương kháng chiến chống Tầu”?
10- Đảng cử thì đảng bầu, tại sao đảng cử lại bắt dân bầu?
11- Chủ nghĩa xã hội là chế độ ưu việt, vậy tại sao nó sụp đổ tại Nga, nơi nó được sinh ra và tại sao chỉ còn vài quốc gia theo mô hình này?
12- Tư tưởng Mác-Lenin là tư tưởng khai sáng nhân loại, vậy tại sao tượng Lenin bị phá sập tại Nga và các nước đông Âu trong tiếng hò reo của nhân dân?



13- Hồ Chí Minh từng nói: “Không, tôi chẳng có tư tưởng gì ngoài tư tưởng chủ nghĩa Mác-Lê.” Vậy giáo trình tư tưởng Hồ Chí Minh ở đâu ra?
Cô Giáo Trần Thị Lam
-------------
Ý kiến độc giả :
- Email của ông Bằng Phong Đặng văn Âu
Trong nước Việt Nam có hai người phụ nữ viết nhận định về nòi giống Việt Nam:
1/ Cô giáo Trần thị Lam ở Hà Tĩnh viết bài thơ "Đất nước mình ngộ quá phải không anh?" vì cái dân tộc có tới 4 ngàn tuổi mà dân không chịu lớn.
2/ Nữ doanh gia Hân Phan sinh năm 1979 viết bài "Người Việt Nam Hèn Hạ" mà trong đó không có một chữ Việt Nam nào được viết hoa.
Hai người phụ nữ trẻ ấy chỉ bằng tuổi con tôi, nhưng được nhiều người trên mạng tán tụng. Sáng nay, anh Cao Xuân Thức (Quốc gia Hành Chánh) mới chuyển cho tôi cái Email về cô giáo Trần thị Lam là một bằng chứng về sự ngưỡng mộ đối với cô giáo Trần thị Lam vẫn còn vang dội.
Tôi cũng "bắt chước" giới trẻ, viết một câu xúc phạm đến dân tộc, thì bị Thiếu tá Công Binh Võ văn Sĩ mạt sát te tua và đòi loại trừ tôi ra khỏi hàng ngũ Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa (tan rã hàng ngũ). Thế mà tôi không giận anh Võ văn Sĩ. Tôi còn tỏ ra vui mừng, ít nhất còn có một ông sĩ quan nổi giận, vì sự "khích Tướng" của tôi có hiệu quả. Tôi đã đánh thức anh Võ văn Sĩ dậy!
Mời quý vị mở đường link dưới đây để đọc bức thư tôi hồi âm cho Thiếu tá Võ văn Sĩ.
Trước đây, tôi chê trí thức Việt Nam ngu, thì Tiến sĩ Mai Thanh Truyết phản đối, bảo tôi vơ đũa cả nắm như vậy là hỗn. Tiến sĩ Mai Thanh Triết và Thiếu tá Võ văn Sĩ tỏ ra bất bình là đúng! Nhưng nếu hai vị chịu khó nghĩ sâu một chút, sẽ hiểu thâm ý của tôi. Khi tôi viết ra điều gì, tôi đều nghĩ trước, nếu bị độc giả phản bác, thì mình phải giải thích bằng lý lẽ đàng hoàng, để chứng minh điều mình viết ra là đã có suy nghĩ đàng hoàng, chứ phải là kẻ hồ đồ, nói năng tạp nham. Hễ có độc giả nào chất vấn một cách lịch sự, tôi đều giải thích rõ ràng.
Tôi chỉ im lặng, không trả lời đối với kẻ tỏ ra vô giáo dục, viết lách hỗn hào và ngu xuẩn.
Tôi chê trí thức ngu là để mong có một ông trí thức nào đó lên tiếng: "Tôi là trí thức không ngu" để tôi tôn ông lên làm sư phụ nhằm lãnh đạo cuộc chiến chống lại bọn cộng sản tham tàn.
Tôi vẫn nuôi hy vọng "hào kiệt thời nào cũng có", nhưng chưa chịu xuất hiện, vì chưa được ai khích tướng!
Tôi nhận thấy dân tộc Việt Nam chia rẽ trước nạn Hán Hóa (thực tế đang xảy ra, chứ không còn là hiểm họa), thì tôi phải bày tỏ nỗi lo sợ của tôi bằng cách "Khích Tướng" để xem cái dân tộc chia rẽ đó có chịu đoàn kết với nhau hay là không.
Tiền nhân dạy: "Đoàn kết thì sống, chia rẽ thì chết". Thế mà thế hệ cha ông, thế hệ của tôi và thế hệ "hậu duệ" không bắt chước được lòng tự trọng của người Nhật để đoàn kết với nhau, thì chết là cái chắc!
Đó là lý do vì sao tôi vui mừng khi được anh Võ văn Sĩ nổi giận, vì tôi đánh giá cái giận của anh Sĩ là giận Chính Khí, giống như Trần Bình Trọng quát: "Ta thà làm quỷ nước Nam, còn hơn làm vương đất Bắc!".
Một cái đám giặc cỏ Hoàng Cơ Minh mà Cộng Đồng không dẹp được, thì làm nên cơm cháo gì? Cả trăm, cả ngàn nhà văn sống trong Cộng Đồng mà chỉ có thi sĩ Nguyễn Đạt, nhà văn Nguyễn Thiếu Nhẫn là dám nói động đến băng đảng Việt Tân. Còn hầu hết đều né tránh, vì sợ bị "dư luận viên" Việt Tân bôi nhọ thanh danh!
Ba triệu người Việt Nam sống ở Mỹ sợ cái đám giặc cỏ Hoàng Cơ Minh, mà bị chê hèn, liền nổi cơn tam bành, chứ không dám hành động cụ thể để dẹp, thì còn gì để nói?
Hy vọng rằng những ông lính VNCH còn sót lại trên trần thế có cái giận Chính Khí giống như Thiếu tá Võ văn Sĩ để dân tộc đứng lên!
Ngọn cờ Chính Nghĩa Dân Tộc đã bị Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh chà đạp dưới chân trong Đại Hội Chính Nghĩa mất rồi, Thiếu tá Võ văn Sĩ ơi!
Anh Sĩ khai trừ tôi ra khỏi Quân Đội VNCH là hơi trễ đấy! Khi ông cựu Tư Lệnh KQ Nguyễn Xuân Vinh đào ngũ, mà được Việt Tân bế lên làm Chủ tịch Tập thể Chiến sĩ, mà cả Tập Thể đều cúi đầu phụng sự, là tôi đã liệu đường chạy rồi, anh Sĩ ạ! Bởi vì không lý do gì tôi nằm dưới sự chỉ huy của một kẻ đào ngũ khi nước chưa mất.
Tháng Tư, Năm 1975, nước mất, Quân đội tan rã (không còn hàng ngũ), tôi không thể chống lại kẻ thù, thì đành phải lo thoát thân, chứ ngũ không còn thì lấy đâu ra ngũ để mà đào?
Ông Phó Tỉnh trưởng Biên Hòa Nguyễn Nhơn lúc còn sống cứ ra rả chửi tôi là thằng đào ngũ, tôi không thèm trả lời vì tôi khinh! Ngũ đã tan, thì lấy đâu ra ngũ để đào? Giản dị như thế mà Nguyễn Nhơn làm tới Phó Tỉnh trưởng không hiểu, làm sao dân đen không chen chân nhau đi làm lao động nước ngoài?
Tổng Tư Lệnh Nguyễn văn Thiệu đã bỏ chạy (rắn mất đầu) từ ngày 21 tháng Tư. Dương văn Minh tuyên bố đầu hàng ngày 30 tháng Tư, chỉ có những vị anh hùng nuôi hy vọng có thể sống chung với Việt Cộng mới chấp nhận ở lại để đi tù trong trại Tập Trung Việt Cộng mà thôi!
Lúc nào anh Sĩ có thời giờ rảnh rỗi, hãy tìm bài thơ của cô giáo Trần thị Lam và bài văn của cô Hân Phan mà đọc, để trong lòng dậy lên nổi giận Chính Khí!
Thân ái,
Bằng Phong Đặng văn Âu
-----------
- Ý kiến của BBT/BCT
Ông Đặng văn Âu đã khen ngợi doanh nhân Hân Phan vì đã viết ra bài "Người Việt hèn hạ" nhưng đồng thời lại cũng khen luôn cả thi sĩ Nguyễn Đạt, người đã chửi cô Hân Phan là "con đĩ" vì đã đụng chạm đến cái gốc Việt Nam của ông ta, dám gọi ông ta là HÈN HẠ, và ông này cũng chê luôn cả ông Đặng văn Âu là "Già dịch", là "ăn cứt" qua câu thơ "Sỉ nhục giống nòi: Đồ đĩ điếm, Một bầy già dịch vỗ luôn tay (1)???!!!". và  "Những ai ngu xuẩn hùa theo con đĩ thối tha này cũng đáng bị nguyền rủa dữ dội giống như con đĩ rạc này . Chúng nó là lũ ăn cứt mà cứ tưởng là ăn cơm trắng cá tươi "
Lời chửi vô ý thức của ông thi sĩ này cũng chứng minh được ông ta đúng là HÈN HẠ vì đã không thể dùng trí tuệ để hiểu thấu ý nghĩa trong bài viết của cô Hân Phan mà chỉ xữ dụng QUÁNG TÍNH của mình để phê phán như thằng mù sờ voi. Thi sĩ này hẳn cũng dùng quáng tính để làm thơ chửi người này kẻ nọ một cách rất MÁY MÓC giống như một bộ máy ráp vần theo cùng một cuốn từ điển bỏ túi nào đó của giới khóc thuê chửi mướn !
Để chứng minh cho những gì nói trên, xin quý vị bấm vào link (hàng chữ màu Tím) ĐỒ ĐĨ ĐIẾM DÁM SỈ NHỤC CẢ DÂN TỘC GIỐNG NÒI VIỆT NAM. MÀY CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM KHÔNG ? để thưởng thức nghề chưởi mướn của THI SĨ ĐUI Nguyễn Đạt và ngữi mùi xú khí xuất phát từ ông này.
JB Trường Sơn
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn