Cái giá phải trả cho những kẻ mất nhân tính kích động bạo lực gieo thù hận, lương tâm bị chó tha .
Nguồn: Diễn Đàn TVBQGVN Ngày đăng :2024-07-17
TÂM ĐỊA ĐỘC ÁC
Kyle Richard Gass
Hôm Chúa Nhật 14/7/2024, ca nhạc sĩ đang hát tại Hý Viện ICC Sydney Úc thì được ca sĩ Jack Black (một thành viên ban nhạc 54 tuổi) tặng chiếc bánh sinh nhật trên sân khấu và nói :
- Ông Gass “hãy nguyện ước một điều.
Ông Gass nói
- Lần tới đừng bắn hụt Trump (“Don’t miss Trump next time”), rồi cười ha hả khoái trá.
Nhiều khán giả trong khán phòng cũng cười hùa theo. Đúng là mất trí cả đám!
Kyle Richard Gass, sinh ngày 14 tháng 7 năm 1960, là một nhạc sĩ, ca sĩ người Mỹ, nổi tiếng với vai trò đồng sáng lập và là thành viên của “Tenacious D” (một ban nhạc hài hước từng đoạt giải Grammy).
Kyle Gass cũng là thành viên của ban nhạc Trainwreck và Kyle Gass.
Kyle Gass đang phải đối mặt với hậu quả ngay lập tức khi nói câu ngu xuẩn về vụ ám sát ông Trump.
Ông Michael Greene của công ty Greene Talent – và từng là “ông bầu” của Kyle Gass – đã xác nhận với báo New York Post hôm thứ Ba 16/7/2024 rằng : ông đã không còn làm việc với ca sĩ Kyle Gass nữa.
Bị dân cư mạng “ném đá” dữ dội, Kyle Gass vội lên tiếng xin lỗi trên Instagram về câu nói ngu xuẩn và gọi đó là “không phù hợp, nguy hiểm và là một sai lầm khủng khiếp”.
Jack Black cũng tuyên bố trên Instagram:
- Sau nhiều suy ngẫm, tôi cảm thấy không còn phù hợp để tiếp tục chuyến lưu diễn Tenacious D nữa và mọi kế hoạch sáng tạo trong tương lai đều bị tạm dừng.
Hầu như ai cũng biết là đa số nghệ sĩ Mỹ theo phe tả, nhất là đám “minh tinh” Hollywood cực tả luôn thù ghét và cuồng chống ông Trump đến cùng.
Bây giờ sau vụ ám sát ông Trump, người dân mới thấy rõ lòng dạ của họ độc ác đến mức nào.
Hôm nay, cụ Biden tiếp tục kích động người dân chống ông Trump bằng câu: "Và bạn đã phản đối một cách ôn hòa vụ sát hại George Floyd, Donald Trump đã kêu gọi Vệ binh Quốc gia truy lùng bạn. Người đàn ông này có chuyện quái gì vậy?"
Sở dĩ cụ mạnh miệng như vậy vì cụ đang vận động cử tri da màu tại Hội nghị Quốc gia NAACP ở Las Vegas (NAACP nghĩa là Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu), rõ ràng Biden khơi lại vụ ông thánh George Floyd và các cuộc biểu tình BLM.
Các cuộc biểu tình BLM mà gọi là ôn hoà ?
Chỉ cần tra Google là thấy kinh khủng ra sao.
Có cả chuyện 2 luật sư trong nhóm của Obama quăng bom xăng vào xe cảnh sát... Ngay các khu thương mại hiền hoà của người Việt quận Cam đã phải bọc cửa bằng các tấm ván và không dám kinh doanh.
Khi ông Biden lên nắm quyền, ông đã thả rất nhiều người bạo loạn BLM.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn