TỶ PHÚ ELON MUSK TỈNH THỨC.
Tác Giả : Bằng Phong Đặng văn Âu Nguồn: VACA Ngày đăng :2024-07-26
Từ khi có sự xuất hiện của tỷ phú Donald J. Trump trên chính trường, nhiều người, trong đó có tôi, bắt đầu nghĩ rằng tỷ phú Donald J. Trump là người được Thiên Chúa chọn để chống lại lực lượng ma quỷ mệnh danh là Nhà Nước Ngầm. Tại sao? Tại vì nước Mỹ được xây lên bởi những tổ phụ đã đặt tên cho Miền Đất Hứa (Promised Land) này là "Một Quốc gia đặt dưới sự quan phòng của Chúa" (One Nation Under God), với phương châm đặt trọn vẹn Niềm Tin vào Thiên Chúa (In God We Trust), thì mới có những nhân vật xuất chúng ra đời bảo vệ Đức Tin để chống lại bọn Chống Chúa (Antichrist). Theo tôi, chỉ có người nào có Đức Tin, thì người đó mới có lý tưởng, dũng cảm, can trường, uy vũ, trong sạch để làm đẹp lòng Thượng Đế.
Ngay như giống Ong là loài vật còn có Chúa (Ong Chúa), thì tại sao Loài Người không có Chúa? Có Chúa Toàn Năng (Thượng Đế) để biết sợ và không sợ. Sợ làm điều khuất tất, gian ác sẽ bị Thượng Đế trừng phạt. Không Sợ làm điều chính đáng, dù thịt nát xương tan, thì cũng chẳng hề chi, vì sẽ được Thượng Đế đền bù! Bộ quý vị không nghe Tổ Tiên ta dạy: "Có Phúc mặc sức mà ăn" hay sao? Do đó, tin có Thượng Đế thì xã hội mới có đạo đức, có văn hóa. Còn duy vật như cộng sản, thì đó là một Trại Súc Vật (Animal Farm).
Như trên đã nói. Nước Mỹ là Quốc gia tôn thờ Chúa, mà ngày nay bọn làm chính trị tham tiền, tham địa vị đã quỳ lạy một tên tội phạm (George Floyd) để xin phiếu và để tạo thanh thế nơi người Da Đen, là một bè lũ phản Chúa rất đáng khinh.
Trước kia, tỷ phú Elon Musk tuyên bố ông là nhà khoa học, giữ thái độ trung dung: Không đứng về phía đảng Dân Chủ, cũng không đứng về phía đảng Cộng Hòa. Nhưng sau cú ám sát Tổng thống Donald J. Trump vào ngày Thứ Bảy 13 tháng Bảy năm 2024, mà Tổng thống Donald J. Trump vẫn bình an vô sự, chỉ bị xây xước nhẹ, ông còn đưa nắm đấm tay lên cao để kêu gọi quần chúng "Fight! Fight! Fight!", tỷ phú Elon Musk nhận thấy phong cách của nhà lãnh đạo của Tổng thống Donald J. Trump, nên ông mới lấy quyết định ủng hộ Tổng thống Donald J. Trust để cùng Tổng thống Donald J. Trump cứu nước Mỹ. Bằng hành động cụ thể, tỷ phú Elon Musk đã tuyên bố sẽ yểm trợ vào Quỹ Tranh Cử của Tổng thống Donald J. Trump mỗi tháng 45 triệu đô-la, khiến cho nhiều tỷ phú đứng ngoài chính trị cũng noi theo tỷ phú Elon Musk đóng góp tài chánh.
Đảng Cộng Hòa sau cú Tổng thống Donald J. Trump bị ám sát, trở nên đoàn kết hơn, kiên tâm hơn trong cuộc chiến đấu chống lại thế lực Ma Quỷ. “Tổng thống Donald J. Trump đã được Chúa phong Thánh”. Bên đảng Dân Chủ, theo nhận định của tôi, không có một nhân vật nào có thể đánh bại Tổng thống Donald J. Trump. Đảng Dân Chủ dù chơi bẩn đến mấy, dù dùng tiền trả cho bọn vô lương tri bôi nhọ Tổng thống đến thế nào, cũng không thể làm thay đổi thân phận tôi đòi cho Deep State. Nước Mỹ cần nhà lãnh đạo để bảo vệ nền văn minh nhân loại, chứ không cần cái thứ tôi tớ mạt hạng bán rẻ lương tâm!
Mời quý vị mở đường link dưới đây để xem tỷ phú Elon Musk đặt Niềm Tin vào Thiên Chúa, để mỗi một người Việt chân chính Tị Nạn Cộng Sản hãy suy nghĩ và tiếp tay với Tổng thống Donald J. Trump trong cuộc chiến đấu chống lại bọn Ngạ Quỷ Súc Sinh đang có tham vọng súc vật hóa toàn thế giới:
Bằng Phong Đặng văn Âu
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn