BÀI VIẾT DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CHÍNH TRỰC!
Tác Giả : Son Bui (BMH /// Washington, D.C) Ngày đăng : 2024-09-03
ĐÂU LÀ SỰ THẬT trong chuyến thăm và đặt vòng hoa tại Mộ Chiến Sĩ Vô Danh trong Nghĩa Trang Quốc Gia Arlington của TT Trump ?
Kính thưa Quý Vị, Quý Niên trưởng và Chiến hữu,
Một việc làm có nhiều ý nghĩa, thắm tình yêu thương, quý trọng dành cho Chiến Sĩ Quân Lực Hoa Kỳ, của Cựu Tổng Thống Hoa Kỳ: Donald John Trump, một công dân hết lòng vì đất nước, vì toàn dân, toàn quân, lại bị những kẻ thù xấu xa xuyên tac, bôi bác..
Nhưng sự thật vẫn là sự thật…
Xin kính, thân mời Quý Vị theo dõi hai bài viết và những video clips để tường và tùy nghi thẩm định..
1.- Chuyến thăm và đặt vòng hoa tại Mộ Chiến Sĩ Vô Danh trong Nghĩa Trang Quốc Gia Arlington của TT Trump đã gây tức giận (cho một số người…).
Trước sự chỉ trích của đảng Dân Chủ về chuyến viếng Nghĩa Trang Quốc Gia Arlington của TT Trump, Ông Lucas O’Hara, một cựu Chiến Sĩ Quân Lực Hoa Kỳ, đồng thời là một cựu thành viên của Đội Quân Danh Dự Bảo Vệ Tổng Thống, đã mạnh mẽ lên tiếng giải thich, bảo vệ và binh vực việc làm của TT Trump…qua tường trình của trang mạng sau dây: Trump’s Arlington Visit Sparks Outrage—But One Veteran’s Testimony Changes Everything!
Việc làm này của Ông O’Hara đã phơi bày mọi sự bôi bác và dối trá của những kẻ xấu!
BẢN VIỆT NGỮ CỦA BÀI VIẾT TRÊN DO GOOGLE DỊCH:
Chuyến thăm Arlington của Trump gây phẫn nộ—Nhưng lời khai của một cựu chiến binh đã thay đổi mọi thứ!
Trước làn sóng chỉ trích ngày càng tăng, chuyến thăm gần đây của cựu Tổng thống Donald Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington đã được Lucas O'Hara, một cựu chiến binh Hoa Kỳ và cựu thành viên Đội danh dự của Tổng thống, kiên quyết bảo vệ.
O'Hara, người đã phục vụ tại Arlington trong ba năm trong thời gian tại ngũ, đã lên mạng xã hội để khen ngợi hành vi trang nghiêm của Trump tại sự kiện này. Sự việc này diễn ra trong bối cảnh có báo cáo về cuộc đụng độ giữa chiến dịch tranh cử của Trump và nhân viên nghĩa trang về cáo buộc vi phạm quy định chụp ảnh trong buổi lễ.
Theo Fox News, chiến dịch tranh cử của Trump đã bị chỉ trích sau những cáo buộc rằng họ đã phớt lờ cảnh báo từ nhân viên nghĩa trang về việc không được chụp ảnh tại sự kiện được tổ chức vào thứ Hai. Tuy nhiên, lời kể của O'Hara lại vẽ nên một bức tranh khác. "Tôi đã chứng kiến hơn 75 buổi lễ đặt vòng hoa do các chính trị gia thực hiện và tiến hành 524 đám tang tại nghĩa trang này trong suốt thời gian tôi phục vụ trong Đội danh dự của Tổng thống trong ba năm. Những gì tôi được chứng kiến hôm qua là buổi lễ trang trọng và tôn trọng nhất mà tôi từng thấy", O'Hara tuyên bố.
O'Hara giải thích thêm về tính trang trọng của sự kiện này, ông nói rằng, "Không có bài phát biểu, không có góc chụp, không có buổi chụp ảnh kỳ lạ, chỉ có các quan chức được bầu của chúng tôi và Tổng thống thứ 45 tôn trọng và long trọng vinh danh những người đã khuất và gia đình của họ."
Buổi lễ được tổ chức để vinh danh 13 quân nhân Hoa Kỳ đã hy sinh khi bảo vệ sân bay Kabul trong quá trình rút quân của Hoa Kỳ khỏi Afghanistan vào năm 2021. Trong một tuyên bố, một số phụ huynh của các quân nhân đã hy sinh đã xác nhận rằng họ đã cho phép một nhiếp ảnh gia chiến dịch tranh cử của Trump ghi lại sự kiện này.
Tuy nhiên, một báo cáo từ đài phát thanh quốc gia NPR (National Public Radio) cáo buộc rằng hai nhân viên chiến dịch tranh cử của Trump đã "lăng mạ và đẩy" một viên chức nghĩa trang khi người này cố ngăn cản họ quay phim và chụp ảnh. Một viên chức quốc phòng cũng thông báo với The Associated Press rằng chiến dịch đã bị nhân viên nghĩa trang cảnh báo không được chụp ảnh tại sự kiện này.
Một viên chức nghĩa trang đã làm rõ các quy định trong một tuyên bố, nói rằng, "Luật liên bang cấm các hoạt động liên quan đến chiến dịch chính trị hoặc bầu cử trong Nghĩa trang Quân đội Quốc gia, bao gồm các nhiếp ảnh gia, người sáng tạo nội dung hoặc bất kỳ người nào khác tham dự vì mục đích hoặc trực tiếp hỗ trợ cho chiến dịch của ứng cử viên chính trị đảng phái." Viên chức này xác nhận rằng một sự cố đã xảy ra và đã lập báo cáo.
Đáp lại những cáo buộc này, người phát ngôn chiến dịch tranh cử của Trump, Steven Cheung cho rằng nhân viên cản trở các nhiếp ảnh gia chiến dịch dường như đang gặp phải "vấn đề về sức khỏe tâm thần". Ông cũng làm rõ rằng chiến dịch đã được phép mang theo một nhiếp ảnh gia.
Sự hiện diện của Trump tại sự kiện này là theo yêu cầu của các thành viên gia đình của những người lính đã thiệt mạng trong vụ đánh bom Kabul. Để bày tỏ lòng biết ơn, năm thành viên gia đình đã viết, "Chúng tôi vô cùng biết ơn tổng thống đã dành thời gian để vinh danh những đứa con của chúng tôi và đã sát cánh cùng chúng tôi trong nỗi đau buồn, đã hỗ trợ chúng tôi không ngừng nghỉ trong thời điểm khó khăn như vậy. Lòng trắc ẩn và sự tôn trọng của ông có ý nghĩa hơn những gì lời nói có thể diễn tả được."
2. LÁ THƯ CỦA CHA MẸ 13 NGƯỜI LÍNH MỸ TỬ TRẬN AFGANISTAN GỞI CHO biden/kamalie
Đây là bằng chứng, lá thư và videos của 13 cha, mẹ, thân nhân (Gold Star Families) của những Chiến Sĩ Hoa Kỳ đã tử trận, khi Hoa Kỳ rút quân (không kế hoạch/không chuẩn bị bởi Biden và Kamala ) khỏi Afganistan.
TT Donald John Trump đã được tổ chức Gold Star Families (Là Tổ Chức Gia Đình, Thân Nhận có Chiến Sĩ đã hy sinh vì tổ quốc), mời đến tham dự buổi lễ tưởng niệm trang trọng, đau buồn, (không diễn văn ...)
3 năm ngày 13 Chiến Sĩ hy sinh, khi Hoa Kỳ rút quân tại Afghanistan, vì Ông Trump là Vị Tư Lệnh đã vinh danh sự hy sinh của những Chiến Sĩ Anh Hùng, không như Kamala Harris, (cho đến hôm nay) vẫn luôn lẩn tránh Gold Star Families.
Không những thế Ông còn được Gold Star Families cho phép chụp ảnh để làm tài liệu..
Xin mời quý vị hãy theo dõi những videos và lá thư của 13 người thân của 13 người lính Mỹ tử trận ở Afganistan sau đây…
PHẢI ĐỌC VÀ XEM: Tuyên bố và Tin nhắn Video gửi Kamala Harris từ Gia đình Gold Star
Vào Chủ Nhật, các Gia đình Ngôi sao Vàng đã mất đi người thân yêu của mình trong cuộc rút quân khỏi Afghanistan bất thành của Chính quyền Harris-Biden đã đưa ra tuyên bố chung và những thông điệp video chân thành sau đây để đáp trả trực tiếp tuyên bố sai sự thật, đạo đức giả và thiếu tôn trọng của Kamala Harris nhằm tấn công Tổng thống Trump:
Chúng tôi, gia đình của những quân nhân dũng cảm đã thiệt mạng một cách thương tâm trong vụ đánh bom Abbey Gate, vô cùng kinh hoàng trước những nỗ lực gần đây của Phó Tổng thống Kamala Harris nhằm chính trị hóa chuyến thăm của Tổng thống Trump tới Nghĩa trang Quốc gia Arlington. Tổng thống Trump được chúng tôi, những gia đình Chiến sĩ Sao Vàng, mời tham dự buổi lễ long trọng tưởng niệm ba năm ngày mất của con em chúng tôi. Ông ấy đã có mặt để vinh danh sự hy sinh của họ, nhưng Phó Tổng thống Harris đã biến khoảnh khắc thiêng liêng này thành một thủ đoạn chính trị một cách đáng xấu hổ.
Phó Tổng thống Harris phải chịu trách nhiệm về cái chết của những người con trai và con gái của chúng ta. Việc chính quyền của bà xử lý sai lầm thảm khốc đối với việc rút quân khỏi Afghanistan đã trực tiếp dẫn đến vụ sát hại 13 quân nhân, bao gồm cả con cái của chúng ta. Mặc dù chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu họp để thảo luận về sự mất mát của những người thân yêu, Phó Tổng thống Harris đã nhiều lần phớt lờ chúng tôi, thể hiện sự thiếu đồng cảm và trách nhiệm hoàn toàn. Việc từ chối đối mặt với hậu quả của các quyết định của chính quyền bà là sự phản bội sâu sắc đối với chúng tôi với tư cách là những gia đình Ngôi sao Vàng.
Ngược lại, Tổng thống Trump là Tổng tư lệnh duy nhất luôn ghi nhận lòng anh hùng của con em chúng ta. Việc ông đến Arlington không phải vì lợi ích chính trị mà là để sát cánh cùng chúng ta, để cùng chúng ta đau buồn và để tôn vinh di sản của những người đã cống hiến hết mình cho đất nước này. Sự lãnh đạo của ông trong suốt thời gian tại nhiệm rất mạnh mẽ, và chúng ta không nghi ngờ gì rằng nếu ông vẫn là Tổng tư lệnh, con em chúng ta sẽ còn sống đến ngày hôm nay.
Phó Tổng thống Harris đã chứng minh bà không đủ tư cách để giữ chức Tổng tư lệnh. Những hành động của bà, cả trong thất bại của cuộc rút quân khỏi Afghanistan và trong việc chính trị hóa đáng xấu hổ của bà trong lễ kỷ niệm này, đã cho thấy bà thiếu sự phán đoán, lòng trắc ẩn và khả năng lãnh đạo cần thiết cho vị trí này. Chúng tôi sẽ tiếp tục buộc bà phải chịu trách nhiệm về vai trò của bà trong cái chết của những đứa trẻ của chúng ta, và chúng tôi sẽ không đứng nhìn bà thiếu tôn trọng ký ức của chúng. Nước Mỹ xứng đáng được đối xử tốt hơn. Con cái của chúng ta xứng đáng được đối xử tốt hơn.
Ký`tên :
Misty Fuoco, Chị gái của Trung sĩ Nicole L. Gee
Cheryl Juels, Dì của Trung sĩ Nicole L. Gee
Christy Shamblin, Mẹ vợ của Trung sĩ Nicole L. Gee
Mark Schmitz, Cha của Lance Cpl. Jared M. Schmitz
Jaclyn Schmitz, Mẹ kế của Lance Cpl. Jared M. Schmitz
Herman Lopez, Cha của Hạ sĩ Hunter Lopez
Jim McCollum, Cha của Lance Cpl. Rylee J. McCollum
Steve Nikoui, Cha của Lance Cpl. Kareem M. Nikoui
Coral Doolittle, Mẹ của Hạ sĩ Humberto A. Sanchez
Darin Hoover, Cha của Trung sĩ Darin T. Hoover
Kelly Barnett, Mẹ của Trung sĩ Darin T. Hoover
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Mark Schmitz, Cha của Hạ sĩ Jared M. Schmitz, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Tin nhắn gửi Kamala từ Jaclyn Schmitz, Mẹ kế của Hạ sĩ Jared Schmitz
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Coral Doolittle, Mẹ của Hạ sĩ Humberto A. Sanchez, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Steve Nikoui, Cha của Hạ sĩ Kareem M. Nikoui, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Jim McCollum, Cha của Hạ sĩ Rylee McCollum, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Tin nhắn gửi Kamala từ Christy Shamblin, Mẹ vợ của Trung sĩ Nicole Gee, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Herman Lopez, Cha của Hạ sĩ Hunter Lopez, Huân chương Ngôi sao Vàng
XEM: Thông điệp gửi Kamala từ Darin Hoover, Cha của Trung sĩ Taylor Hoover, Huân chương Ngôi sao Vàng
That's the only question CNN and other media outlets should be asking the Biden-Harris administration. Period.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn