Sân khấu đang được chuẩn bị cho giai đoạn hỗn loạn lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ
Tác Giả : Michael Snyder Nguồn: The Economic Collapse Ngày đăng : 2024-09-28
Nếu hỗn loạn là những gì họ muốn, thì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp theo ý họ. Các cuộc chiến tranh lớn đe dọa đẩy toàn bộ hành tinh vào tình trạng hỗn loạn, tội phạm đang hoành hành trên đường phố của chúng ta, và trong hơn một tháng nữa, kết quả của cuộc bầu cử tổng thống có thể gây ra một vụ bùng nổ giận dữ chưa từng có. Nếu tất cả những điều này chưa đủ tệ, thì các chính trị gia của chúng ta đã tăng cường thêm bằn cách cho phép hàng triệu người tuyệt vọng tràn vào qua biên giới rộng mở của chúng ta. Một số "người mới đến" này thuộc các băng đảng tội phạm quốc tế, và các thành viên của các băng đảng này đang bị lùng bắt vì các hành vi bạo lực, trộm cắp, buôn bán ma túy và buôn bán tình dục trên khắp nước Mỹ. Những "người mới đến" khác thuộc các nhóm khủng bố ở Trung Đông, và bạn sẽ nghĩ rằng đây sẽ là mối quan ngại lớn về an ninh quốc gia. Người Nga cũng đã vượt biên trái phép, cũng như một số lượng lớn đàn ông Trung Quốc trong độ tuổi quân sự. Bối cảnh đang được dựng lên cho giai đoạn hỗn loạn lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ , và điều này sẽ khiến tất cả chúng ta vô cùng lo ngại.
Kể từ khi Joe Biden vào Nhà Trắng, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng đột biến về di cư chưa từng có trong lịch sử.
Hàng triệu người đã được phép nhập cảnh và một khi họ đến đất nước này, họ có thể đi bất cứ nơi nào họ muốn dể hoành hành.
Hầu hết trong số họ đã đến qua biên giới phía nam, nhưng điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là tình trạng di cư qua biên giới phía bắc cũng đang diễn ra ngoài tầm kiểm soát …
Trong những năm gần đây, các nhà lập pháp ở các tiểu bang phía bắc ngày càng chú ý đến tình trạng gia tăng các nỗ lực vượt biên trái phép do tình trạng di cư từ Mỹ Latinh tăng lên do điều kiện kinh tế và chính trị.
Vào năm 2023, Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ đã phát hiện gần 190.000 cá nhân cố gắng vượt biên từ Canada vào Hoa Kỳ. Con số này cao hơn gần bảy lần so với năm 2021 .
Thật không may, số lượng người nhập cư qua biên giới phía bắc vẫn tiếp tục tăng vào năm 2024 …
Năm nay, số lượng người vượt biên trái phép dọc theo biên giới phía bắc đang đạt mức kỷ lục, và phía bắc New York, gần Montreal và Toronto, là tâm điểm của làn sóng người di cư. Chỉ riêng trong tháng 8, Biên phòng đã báo cáo 19.000 cuộc chạm trán với người di cư dọc theo biên giới với Canada, với gần một nửa trong số đó đi qua New York.
Thật dễ dàng để vượt qua biên giới phía bắc.
Đường biên giới giữa Hoa Kỳ và Canada dài 5.525 dặm và không có nhiều nhân viên biên phòng giám sát tuyến đường này.
Fox News gần đây đã phỏng vấn một chủ sở hữu bất động sản ở phía bắc New York, người này cho biết những người di cư liên tục vào đất nước này thông qua đất của ông…
Vùng đất của Chris Oliver tại Fort Covington, New York đã trở thành cửa ngõ không mong muốn cho dòng người nhập cư bất hợp pháp vượt biên giới Canada vào Hoa Kỳ, khiến anh vô cùng thất vọng và tự hỏi liệu vấn đề này có bao giờ được giải quyết hay không.
Ông nói với “Fox & Friends First” rằng ông “hoàn toàn” đổ lỗi cho “ông trùm biên giới” Kamala Harris và Tổng thống Biden về vấn đề này.
Bạn không thể kiểm soát được điều đó. Bạn không biết những người này là ai. Không phải ai cũng là người tốt,” Oliver nói vào hôm thứ Tư.
Anh ấy nói đúng.
Chúng ta cần biết những người này là ai, vì không phải ai cũng đến đây với mục đích tốt.
Trên thực tế, trong cùng cuộc phỏng vấn đó, Oliver đã đề cập đến một vụ án gần đây, trong đó một người đàn ông đã bị bắt vì đang lên kế hoạch "tấn công theo kiểu ISIS ở Thành phố New York" …
Họ đã gặp một gã ở Ormstown không quá xa chúng tôi, và đã bắt hắn. Hắn đang lên kế hoạch tấn công theo kiểu ISIS ở Thành phố New York. Mới đây thôi. Cùng đêm đó, tôi vẫn thấy có người đi ngang qua máy quan sát của tôi. Chuyện đó nên dừng lại.
Đối với những người vượt biên giới phía bắc, Thành phố New York là điểm đến số một.
Theo NPR, việc vận chuyển “người mới đến” từ Ấn Độ đến Thành phố New York thực sự đã trở thành một ngành kinh doanh rất sinh lợi …
Một nhóm người nhập cư từ Ấn Độ chen chúc nhau bước ra khỏi chiếc xe taxi nhỏ bên cạnh tòa nhà chính quyền Quận Clinton, New York, tại thành phố nhỏ phía bắc này, cách biên giới Canada nửa giờ lái xe.
Họ nhanh chóng bị bao vây bởi nửa tá người nhập cư Ấn Độ khác đã chờ đợi nhiều giờ để có cơ hội làm ăn này.
Đội xe taxi jitney chở người di cư về phía nam đến Thành phố New York là một ví dụ rõ ràng về nền kinh tế phi chính thức phát triển sau sự gia tăng đáng kể các vụ vượt biên trái phép qua biên giới phía bắc vốn thường yên bình trong năm rưỡi qua.
Không cần phải nói, một số người đến Hoa Kỳ vì họ muốn có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Nhưng trong nhiều trường hợp khác, mọi người vượt biên vì những lý do rất xấu xa.
Theo tờ New York Post , trẻ em chỉ mới 8 tuổi “đã bị những kẻ buôn người chuốc thuốc và đưa lậu vào Hoa Kỳ”…
Các nhân viên tuần tra biên giới đang cảnh báo rằng trẻ em chỉ mới 8 tuổi đang bị những kẻ buôn người giả danh cha mẹ hoặc thành viên gia đình và đưa lậu vào Hoa Kỳ — và không ai biết hành vi kinh hoàng này phổ biến đến mức nào.
Theo Biên phòng, chính quyền đã giải cứu trẻ em bị bắt trong hai vụ buôn người khác nhau trong những tuần gần đây — bao gồm một vụ mà những kẻ buôn người bị cáo buộc có giấy khai sinh của nhiều đứa trẻ mà chúng không có quan hệ họ hàng.
Các nguồn tin từ Biên phòng cho biết với The Post rằng họ đã quan sát thấy ngày càng nhiều kẻ buôn người đóng giả làm gia đình để "tái chế" trẻ em.
Bản thân việc chấm dứt nạn bóc lột trẻ em đã là một lý do đủ chính đáng để bảo vệ biên giới của chúng ta.
Nhưng các chính trị gia của chúng ta từ chối làm điều đó.
Những người khác đang vượt biên giới của chúng ta vì họ có ý định thực hiện hành vi bạo lực. Gần đây, một phát hiện vũ khí rất đáng báo động đã được thực hiện rất gần biên giới phía nam …
Đảng Cộng hòa vô cùng phẫn nộ với chính quyền Biden-Harris vì đã phớt lờ cuộc khủng hoảng an ninh đang leo thang ở biên giới phía nam sau khi phát hiện lựu đạn phản lực và chất nổ gần Arizona.
Một báo cáo gây chấn động cho biết ít nhất 4 quả lựu đạn phản lực (RPG = Rocket-Propelled-Grenade) và 8 thiết bị nổ tự chế (IED = Improvised-Explosive-Device) đã được phát hiện ở Mexico gần biên giới Hoa Kỳ-Mexico.
Theo một bản ghi nhớ nội bộ được NewsNation đưa tin lần đầu, một lượng lớn đạn dược cũng được tìm thấy tại 'địa điểm trinh sát' cách bức tường biên giới khoảng 700 feet ở Khu vực Tucson của Biên phòng.
Ở giai đoạn này, chúng ta không biết chính xác những vũ khí đó thuộc về ai hoặc họ định làm gì với chúng.
Nhưng có thông tin cho rằng Iran “đang cố gắng ám sát cựu Tổng thống Donald Trump”…
Các quan chức và nhà lập pháp Hoa Kỳ cho biết hôm thứ Tư rằng Iran đã "nói rõ" rằng họ đang cố gắng ám sát cựu Tổng thống Donald Trump, cũng như các thành viên trong chính quyền của ông - và chính quyền Biden hiện tại - để trả thù cho vụ giết một vị tướng Iran và các chính sách cứng rắn khác.
Những bình luận này được đưa ra sau tiết lộ gây sốc của Trump vào tối thứ Ba rằng ông đã được Văn phòng Giám đốc Tình báo Quốc gia thông báo trước đó trong ngày về "những mối đe dọa thực sự và cụ thể" của Tehran đối với ông.
Như tôi đã chia sẻ với những người ủng hộ trung thành của mình gần đây, Đại diện Hoa Kỳ Matt Gaetz đã thừa nhận rằng một quan chức cấp cao của Bộ An ninh Nội địa đã nói với ông rằng hiện có ít nhất năm nhóm ám sát bên trong đất nước này đang nhắm vào Trump.
Nếu Trump thắng cử thì thực sự là một phép mầu 
Nếu Trump cuối cùng giành chiến thắng, phe cánh tả sẽ hoàn toàn phát điên và hàng triệu "người mới đến" mà phe cánh tả đưa vào các thành phố lớn của chúng ta sẽ hoàn toàn phát điên.
Chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để gây ra một cơn sóng thần bất ổn dân sự chưa từng có, và có lẽ đó chính là kế hoạch từ đầu của phe dân chủ.
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn