Kamala, Biden và Zelensky sẽ bắt đầu chiến tranh với Nga trước cuộc bầu cử?
Tác Giả : Cliff Kincaid Nguồn: News With Views Ngày đăng : 2024-09-29
Khi một thảm họa thiên nhiên mang tên Bão Helene đe dọa Florida thì cũng có một loạt các thảm họa do con người gây ra đã và đang diễn ra trên toàn nước Mỹ.
Nhà hoạt động bảo thủ David Bossie đã phát hành một bộ phim mới, “Trump saves America”, nhưng quá trình sản xuất bộ phim diễn ra khi Trump gần như mất mạng – không chỉ một mà là hai lần.
Khi Jonathan T. Gilliam, một lính SEAL của Hải quân Hoa Kỳ trong 20 năm, nói điều hiển nhiên - rằng Đảng Dân chủ muốn Trump chết - người dẫn chương trình Stuart Varney của Fox Business đã nhanh chóng kiểm duyệt anh ta bằng cách cắt micrô và bác bỏ tuyên bố đó, xem nó như là một "thuyết âm mưu".
Như Kelleigh Nelson đã lưu ý, trong một chuyên mục xem xét lời lẽ của Đảng Dân chủ, thì những gì đang xảy ra với Trump là kết quả tất yếu của một chiến dịch phối hợp nhằm định hình Trump là "mối đe dọa" đối với nền dân chủ và nhắm vào ông để giết. Bản thân Biden đã "nhắm mục tiêu" vào Trump trước nỗ lực ám sát đầu tiên.
Một câu hỏi lớn khác trên toàn thế giới: ai sẽ cứu thế giới khỏi ngày tận thế đang đến gần? Chúng tôi gọi đó là "giải pháp cuối cùng" cho Hoa Kỳ và Israel trong cuốn sách của chúng tôi về Red Jihad.
Israel đang chiến đấu để tồn tại nhưng nước Mỹ thì đang phải vật lộn để trụ vững.
Đừng nghĩ rằng diệt chủng chỉ dành riêng cho người Do Thái. Một trong những chương trình gần đây của tôi trên kênh Rumble mới của tôi, cựu chiến binh Jimmy Pera đã mô tả chi tiết cách Chính quyền Biden/Harris tạo điều kiện cho quân khủng bố Taliban tiếp quản toàn bộ đất nước. Pera là người đã tham gia vào nỗ lực cứu người Mỹ và người Afghanistan.
Tôi buộc phải tìm một giọng nói thay thế trên Rumble khi YouTube của Google chấm dứt tài khoản của tôi, xóa gần 500 video ủng hộ người Mỹ. Vui lòng theo dõi kênh mới của tôi và đăng ký .
Về vấn đề này, một “ Cuộc biểu tình giải cứu nền Cộng hòa ” sẽ được tổ chức tại Washington DC vào ngày 29 tháng 9 năm 2024. Một đội hình đa dạng, bao gồm Jordan Peterson, Thượng nghị sĩ Ron Johnson và RFK Jr., đã được công bố, được thiết kế để bảo vệ quyền Tu chính án thứ nhất của chúng ta.
Như Bossie chỉ ra trong bộ phim mới của mình, Trump thực sự có một nhiệm vụ giải cứu. Nếu ông ấy có thể sống sót, có lẽ đất nước cũng có thể sống sót. Hãy xem bộ phim mới của ông ấy và giúp những người trong chúng ta đã cố gắng tránh kiểm duyệt bằng cách bắt đầu kênh riêng của mình trên các kênh như Rumble.
Trong khi đó, Trump vừa mới công bố một điều mà tất cả chúng ta đều biết là sự thật – rằng chế độ khủng bố ở Iran đã cố gắng giết ông. Tuy nhiên, Trump hiện đã được báo cáo cá nhân về một số mối đe dọa. Có vẻ hơi muộn.
Về vấn đề này, chúng ta đã biết rằng một người Mỹ tuyển dụng lính đánh thuê nước ngoài cho Ukraine, Ryan Routh, cũng đã cố gắng hạ gục ông ta. Sau đó, chúng ta phải đối mặt với cảnh tượng kỳ lạ khi tổng thống Ukraine Zelensky xuất hiện tại một nhà máy vũ khí của Mỹ ở Pennsylvania, cố gắng thu hút phiếu bầu cho Kamala Harris.
Dựa trên cách họ đối xử với kẻ ám sát Ryan Routh, người đã đi lại giữa Ukraine và Anh, có vẻ như chính phủ Ukraine có thể đã tiếp tay cho vụ ám sát thứ hai.
Con trai của Routh, cũng là một nhà hoạt động chống Trump, đã bị bắt vì tội khiêu dâm trẻ em, một diễn biến mà một số người cho rằng có thể là nỗ lực để anh ta giữ im lặng về các hoạt động của cha mình.
Một bài báo của tờ New York Times về việc Zelensky đang yêu cầu tên lửa và giấy phép để tấn công "sâu vào Nga" cho thấy chúng ta đang hướng đến đâu. Nếu quyết định của Biden/Harris cho phép các cuộc tấn công bằng tên lửa này xảy ra trước ngày bầu cử, thì một cuộc chiến giữa Hoa Kỳ và Nga có thể nổ ra trong vài tuần và cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11 có thể bị hủy bỏ.
Như nhà phân tích địa chính trị JR Nyquist đã nói với tôi trên một chương trình truyền hình của ASI , nước Mỹ dễ bị tổn thương trước một cuộc tấn công hạt nhân từ Nga.
Bất chấp mọi sự chống lại, trong chương trình truyền hình America's Survival mới của tôi trên Rumble, chuyên gia tiên tri trong Kinh thánh Richard Palmer dự đoán rằng Trump sẽ trở lại Nhà Trắng, và ông đã nói điều này trong nhiều năm, thậm chí trước cả các nỗ lực ám sát.
Tôi là một nhà báo, không phải là chuyên gia về lời tiên tri trong Kinh thánh, nhưng ấn phẩm The Trumpet của Palmer đã đưa tin rất đúng trọng tâm với nhiều bài báo cáo, bao gồm cuốn sách “America Under Attack,” về hoàn cảnh hiện tại của chúng ta.
Chúng ta không phải đang đối mặt với sự bất tài mà là một âm mưu có chủ đích, trong đó các thế lực toàn cầu quyết tâm loại bỏ Trump khỏi chính trường và biến nước Mỹ và Israel thành đống đổ nát.
Trong khi đó, tờ Financial Times, một ấn phẩm toàn cầu, đã đưa tin rằng, trong bài phát biểu tại Liên Hợp Quốc, Joe Biden đã đưa ra "lời kêu gọi dân chủ". Đây chính là người đã nhắm vào đầu Trump trước vụ ám sát đầu tiên.
Khi chiến tranh tiếp diễn ở châu Âu và Trung Đông, Hezbollah đã bắn một tên lửa vào Tel Aviv trong cuộc tấn công sâu nhất từ trước đến nay trong cuộc chiến ở phía bắc nhà nước Do Thái liên quan đến Lebanon. Cuộc tấn công của Hezbollah được thiết kế để phá hủy Trụ sở Mossad ở miền trung Israel.
Tất cả những điều này đang diễn ra khi Liên Hợp Quốc soạn thảo một "Hiệp ước cho tương lai" hình dung ra một chính phủ thế giới được tài trợ bởi thuế toàn cầu. Tôi đã viết về điều đó trong cuốn sách năm 1997 của tôi về Liên Hợp Quốc
Trong bối cảnh này, một “hoạt động gìn giữ hòa bình” khác của Liên hợp quốc tại Trung Đông được gọi là UNIFIL đã bị vạch trần là gian lận. Nó được “Hội đồng Bảo an thành lập vào tháng 3 năm 1978 để xác nhận việc Israel rút quân khỏi Lebanon, khôi phục hòa bình và an ninh quốc tế và hỗ trợ Chính phủ Lebanon khôi phục thẩm quyền thực tế của mình trong khu vực?” Đó là từ ngôn ngữ chính thức của Liên hợp quốc.
Trên thực tế, đất nước này do Hezbollah thống trị.
Thật trùng hợp, tôi nhận được một email từ tờ Washington Post quảng cáo một bài viết mới có tiêu đề "Làm thế nào để mang lại nhiều niềm vui hơn cho cuộc sống của bạn", phản ánh chiến dịch "niềm vui" đang được Kamala phát động khi cô nhận được ủng hộ từ những người như Taylor Swift và Oprah.
The Post là một ấn phẩm đáng khinh bỉ, giống như Financial Times, che giấu bản chất thực sự và tình hình các sự kiện thế giới. Nó đã giành được Giải thưởng Pulitzer cho những câu chuyện giả mạo về Russia-gate.
Nếu bạn muốn có niềm vui, như tôi đã học được qua bốn thập kỷ làm việc vạch trần sự thiên vị của phương tiện truyền thông tự do, bạn phải bỏ qua phương tiện truyền thông lớn đó và tìm kiếm những giải pháp thay thế, giống như tôi đã làm với Rumble.
Cliff Kincaid
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn