Donald J. Trump Làm Người Mỹ Hạnh Phúc
Tác Giả : Kelleigh Nelson Nguồn: News With Views Ngày đăng : 2024-10-15
Đất nước, nhân dân và luật pháp của chúng ta phải là ưu tiên hàng đầu của chúng ta. ― Donald J. Trump, Crippled America: How to Make America Great Again
Mọi điều sai trái với đất nước này ngày nay, những người phản đối Donald Trump phải chịu trách nhiệm!Stephen Miller
Donald Trump nói lên suy nghĩ của mình. Dù bạn thích hay không thích, ít nhất bạn cũng biết ông ấy đứng ở đâu. —Fabio Lanzoni (Italian actor)
Nếu chúng ta muốn cầu thủ ném bóng giỏi nhất, hãy chọn Bobby Feller. Nếu muốn cầu thủ bóng đá giỏi nhất, hãy chọn Jimmy Brown; cầu thủ bóng rổ giỏi nhất, hãy chọn Bill Russell. Nếu chúng ta muốn người có thể làm tốt nhất công việc cho Hoa Kỳ – hãy chọn Donald Trump. Bobbie Knight
Gần đây tôi đã nói với một người dẫn chương trình phát thanh rằng Donald J. Trump khiến tôi vui. Người ấy nói rằng mình chưa từng nghe điều đó trước đây. Làm sao bạn có thể không mỉm cười và vui mừng khi nhìn thấy tất cả những khuôn mặt vui vẻ tại các cuộc mít tinh của Trump, hoặc tại các bài phát biểu về Tình hình Liên bang ? Chúng tôi muốn ôm ông ấy vì đã khiến chúng tôi tự hào về đất nước và người dân của mình.
Trump là một nghệ sĩ trình diễn đẳng cấp, và điều đó gây được tiếng vang với những người yêu nước trong chúng ta . Ông ấy đặt Chúa, gia đình và đất nước vào mọi sản phẩm mà ông ấy chỉ đạo. Không ai có thể cạnh tranh với các bài phát biểu của ông ấy các thông điệp liên bang SOTU, các Đại hội Đảng Cộng hòa hay các cuộc mít tinh hoành tráng của ông ấy.
Tái vận động tại Butler
Cuộc quần hội (rally) thứ hai tại Butler, PA chắc chắn đã khiến mọi người ủng hộ Trump mỉm cười và khóc. Ca sĩ Ngôi sao Opera, Christopher Macchio thật tuyệt vời! Trong đoạn video clip ngắn duới đây, anh ấy nói với giới truyền thông rằng Tổng thống Trump đã yêu cầu anh ấy hát bài thánh ca Ave Maria vào đúng thời điểm lúc tiếng súng vang lên trong cuộc quần hội đầu tiên tại Butler.
Christopher Macchio's "Ave Maria" for President Trump in 4K | Tribute to Corey Comperatore
Barron Trump nói với mọi người rằng cha ông thích tất cả các loại nhạc, và khi ông muốn thư giãn, ông sẽ bật nhạc to lên để mọi người đều có thể nghe thấy. Điều này đã được Macchio thể hiện rõ ràng tại đại hội đảng Cộng hòa và bây giờ là tại cuộc mít tinh Butler lần thứ hai.
Như bài ca "Nessun Dorma" (Nobody sleeps) đã từng chơi trong phần cao trào của The Sum of All Fear , một bộ phim về việc tiêu diệt những kẻ khủng bố và các thế lực nhà nước ngầm muốn làm mất ổn định thế giới, nhiều người cho rằng Trump có thể đang muốn gửi một thông điệp. Macchio đã hát này vào cuối bài phát biểu của Trump tại RNC.
Christopher Macchio Closes Out The RNC in Milwaukee with Beautiful Medley
Sau một phút mặc niệm dành cho lính cứu hỏa và cựu cảnh sát trưởng Corey Comperatore (người đã bị trúng dạn và chết trong ngày 13 tháng 7, 2024), Macchio đã khai mạc cuộc quần hội Butler lần thứ hai với ca khúc Ave Maria.
“Khi Tổng thống Trump gọi Christopher Macchio đến để thực hiện màn trình diễn mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của ông, danh ca 'America's Tenor' đã trình diễn màn tri ân ngoạn mục này dành cho Người lính cứu hỏa anh hùng Corey Comperatore, người đã hy sinh mạng sống để bảo vệ vợ và con gái khỏi viên đạn của kẻ ám sát nhắm vào Tổng thống vĩ đại của chúng ta. Video này ghi lại tác động sâu sắc của màn trình diễn của Christopher khi giọng hát của ông vang vọng với sức mạnh và sự tôn kính, để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lòng tất cả những ai chứng kiến khoảnh khắc khó quên này.”
Nước mắt tuôn rơi vì sự mất mát không đáng có của một người chồng, người cha, nhưng cũng vì giọng hát tuyệt vời của Macchio.
Lòng yêu nước và tình yêu nước Mỹ của Donald Trump bao trùm toàn bộ cuộc quần hội.
Tổng thống thứ 45 cũng khiến chúng ta vừa cười vừa khóc khi ông trình chiếu đoạn clip hoành tráng về quân đội cũ của chúng ta đấu với quân đội "thức tỉnh" mới.
Nessun Dorma của Puccini một lần nữa được trình diễn vào cuối cuộc quần hội ở Butler .
Sau đây là lời của ca khúc tuyệt vời này trong màn cuối của vở opera Turandot năm 1926 của Giacomo Puccini.
Nessun Dorma (Không ai ngủ)
Không ai được ngủ!
Không ai được ngủ!
Ngay cả em, Công chúa ơi,
trong căn phòng lạnh lẽo của em,
hãy ngắm nhìn những vì sao,
chúng run rẩy vì tình yêu và hy vọng.
Nhưng bí mật của anh ẩn giấu bên trong anh,
tên anh sẽ không ai biết...
Không... Không!
Trên môi em, anh sẽ nói ra khi ánh sáng chiếu rọi.
Và nụ hôn của anh sẽ làm tan biến sự im lặng khiến em trở thành của anh!
(Sẽ không ai biết tên anh và chúng ta, than ôi, phải chết.)
Biến mất đi, hỡi đêm!
Lặn đi, hỡi những vì sao! Lặn đi, hỡi những vì sao!
Khi bình minh đến, anh sẽ chiến thắng! anh sẽ chiến thắng! anh sẽ chiến thắng!
Và chúng ta cầu nguyện như vậy, rằng Donald J. Trump sẽ thắng nhiệm kỳ tổng thống thứ hai để mang lại cho nước Mỹ thêm bốn năm huy hoàng của thành Nineveh. Nếu bạn không biết câu chuyện, hãy đọc Sách Jonah trong Cựu Ước. (Đây là thành phố lớn nhất thế giới trong khoảng năm mươi năm cho đến năm 612 trước Công nguyên, sau một thời kỳ nội chiến khốc liệt ở Assyria, thành phố đã bị liên minh của các dân tộc chư hầu đanh cướp và tàn phá thành đống đổ nát - tham chiếu Wikipdia [BBT/BCT])
Thông điệp liên bang năm 2020 của Trump
Mỗi Thông điệp Liên bang mà Trump trình bày với người dân Mỹ đều là một kiệt tác tuyệt vời về tình yêu dành cho đất nước chúng ta, đặc biệt là bài phát biểu năm 2020. Toàn bộ bài phát biểu trước Quốc hội đều rất phấn khích, ngoại trừ những hành động thù hận nhỏ nhen và tàn ác của Nancy Pelosi trước những vị khách kinh hoàng và thất vọng, và hàng triệu người Mỹ đã chứng kiến bà ta xé nát bốn trang bài phát biểu của Tổng thống chúng ta. Những trò hề của Pelosi là một sự tàn bạo nảy sinh ra từ sự tầm thường và thù hận, từ sự thô lỗ của một người vô văn hóa, vô lễ và độc ác.
Mọi thứ Trump trình bày trước người dân đều xuất phát từ tình yêu đất nước, nền tự do được Thiên Chúa ban tặng.
MAGA và Trump
Trong số tất cả các trích dẫn trên internet về Donald J. Trump, 99% trong số đó là từ những người theo đảng Dân chủ không chỉ ghét ông ta mà còn tuyên bố ông ta đang làm những điều xấu xa mà chính họ thực sự đang làm. Lại một lần nữa, đây là "Phóng chiếu tâm lý" (psychological projection) của Saul Alinsky trên bản thân họ.
Những người biết Tổng thống thứ 45 của chúng ta nói rằng ông ấy tốt bụng, hào phóng, lịch sự và hài hước. Họ yêu mến ông ấy.
Trump yêu nước Mỹ và muốn giữ nước này là “vùng đất của tự do và quê hương của những người dũng cảm”. Đối thủ của ông, Harris và Walz, sẽ đưa ra đĩa thuốc độc của chủ nghĩa cộng sản và cái chết cho dân Mỹ.
Những gì ông phải đối mặt là một nhóm mang văn hóa Marxist toàn diện. Họ đã vu khống ông, buộc tội ông về các tội nghiêm trọng và nhẹ, bỏ tù người dân của ông và thậm chí còn vui mừng cả hai lần khi hai người ủng hộ đảng Dân chủ cố ám sát ông.
Tổng thống thứ 45 của chúng ta không hề hoàn hảo, vì không ai hoàn hảo cả…nhưng ông chắc chắn được chọn để thực hiện nhiệm vụ cứu đất nước khỏi những người cộng sản đã xâm nhập từ rất lâu trước đây.
Liệu Chúa có chọn những người hoàn hảo để làm công việc Ngài muốn không?
Moses được Chúa chọn để dẫn dắt dân tộc của Người ra khỏi Ai Cập đến vùng đất hứa cũng không phải là người hoàn hảo vì ông đã giết một người Ai Cập và vùi xác kẻ này dưới cát.
Vua David thèm muốn Bathsheba, ngủ với bà khiến bà thụ thai trong khi bà này đã có chồng, vì vậy David đã gửi chồng bà ra tiền tuyến để chết. Đứa con đầu lòng của David và Bathsheba đã chết.
Saul thành Tarsus là một học trò xuất sắc của một giáo sĩ Do Thái nổi tiếng, ông đã ngược đãi và ném đá những người theo đạo Thiên Chúa đến chết, cho đến khi Chúa gọi ông và thay đổi cuộc đời ông.
Cả ba anh hùng trong Kinh thánh này đều được Chúa chọn để làm theo lệnh của Ngài. Cả ba đều là kẻ giết người, nhưng họ được Chúa hoán cải và yêu thương.
Vì vậy, khi lời nói và hành động của đảng Dân chủ theo Stalin chống lại người mà Chúa rõ ràng đã chọn, bất chấp những lỗi lầm của ông, thì Chúa vẫn ở bên ông.
Hãy nhớ rằng Trump đã giữ chúng ta tránh xa chiến tranh, các hiệp ước và thỏa thuận toàn cầu, ông đã xây dựng nền kinh tế, hạ giá xăng với châm ngôn "Drill Baby Drill" (Khoan dâu, khoan dầu đi, Bé ơi) và tạo ra nhiều việc làm mới.
Toàn thể nhân dân chúng tôi đều được hưởng phước lành dưới sự lãnh đạo của ông.
Khiếu nại
Người Mỹ phàn nàn về cách Trump nói và những gì ông ấy nói. Ông ấy là người New York, hãy quen với cách nói đó đó! Cá nhân tôi thích cách ông ấy nói. Với Trump, bạn không cần phải giải mã các tiếng lóng, và những lời sáo rỗng trong bài phát biểu chính trị. Ông ấy nói những gì ông ấy muốn nói và ông ấy thẳng thừng. Những người dân ở các thành phố lớn có xu hướng như vậy. Cô gái Chicago này đã từng nghe bao nhiêu lần than phiền, "Tại sao không nói cho chúng tôi biết cô thực sự muốn nói gì, nè cô Kelleigh!"
Mọi người tức giận về COVID và các mũi tiêm C-19. Nhiều người đổ lỗi cho Trump vì không nhìn thấu sự lừa dối và nguy hiểm. Tôi không chắc có ai có thể thấy được cái bẫy được giăng ra cho ông ta khi Deborah Birx nói với ông ta rằng hàng triệu người Mỹ sẽ chết vì loại virus Trung Quốc, được sản xuất tại Hoa Kỳ tại Chapel Hill, NC. Sau đó, bà thừa nhận rằng bà đã nói dối Trump về các mũi tiêm ngừa Covid.
Đừng đổ lỗi cho người khác.
Những người theo chủ nghĩa Stalin đã dựng lên kế hoạch đại dịch kéo dài mười năm của họ để hủy hoại ông ta. Pence, là người đứng đầu Lực lượng đặc nhiệm, đã đưa Fauci, Redfield và bà già quàng khăn. Đó là nhát dao đâm vào lưng Trump… cho đến khi nhát dao đâm vào trái tim của nền Cộng hòa vào ngày 6 tháng 1 bởi Pence.
Những người bạn thân nhất của Pence khi còn ở Quốc hội là Dân biểu Jeff Flake (R-AZ) và Paul Ryan (R-WI). Flake đã công khai tuyên bố rằng ông sẽ bỏ phiếu cho Harris, và Ryan nằm trong Hội đồng quản trị của Fox News cùng với Lachlan Murdoch. Giống như Pence, cả hai đều là những người theo chủ nghĩa Trotsky tân bảo thủ hiếu chiến, nói cách khác là những người theo chủ nghĩa Marx chậm chạp. Và đừng bao giờ quên rằng Pence đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp FBI loại bỏ Tướng Michael T. Flynn khỏi vị trí Cố vấn An ninh Quốc gia cho Tổng thống Trump.
Những kẻ ghét người Do Thái tuyên bố Trump thuộc về Israel. Thật là một tuyên bố ngu ngốc. Có bao nhiêu tổng thống, trước tổng thống thứ 45 của chúng ta , đã hứa sẽ chuyển đại sứ quán Hoa Kỳ đến thủ đô Jerusalem của Israel. Chính Trump là người cuối cùng đã giữ đứng lời hứa của tổng thống.
Và vào năm 1997, 12 năm sau khi mua Mar-a-Lago yêu dấu của mình, Trump đã kiện thành phố Palm Beach và đòi bồi thường 100 triệu đô la với cáo buộc rằng thành phố này gây rắc rối cho ông về vấn đề phân vùng vì ông đã cho người da đen và người Do Thái vào Mar-a-Lago.
Bạn không thể gọi người đàn ông này là kẻ phân biệt chủng tộc đấy nhé !.
Đấng Tạo Hóa đã sở hữu Trumpi. Chính Ngài đã phán trong cả Cựu Ước và Tân Ước rằng, “Ta ghét Esau, và yêu Jacob.” Zion là Jerusalem, và Chủ nghĩa phục quốc Do Thái là mong muốn của người Do Thái muốn có quê hương mà Chúa đã ban cho họ 3000 năm trước. Cách sử dụng mang tính miệt thị của từ Zionist không ai khác chính là Liên Hợp Quốc toàn cầu và độc ác, và hiện được những kẻ ghét người Do Thái sử dụng theo cùng một cách.
Người da đen và người gốc Tây Ban Nha đang bỏ phiếu cho Trump rất đông. Tại sao? Bởi vì họ đã có cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều khi Trump là tổng thống của chúng ta. Họ đã chứng kiến sự tàn phá đất nước của chúng ta dưới thời Biden và Harris và họ không muốn tham gia vào điều đó. Lời nói dối rằng đảng Dân chủ ủng hộ người lao động giờ đây đã trở nên trơ trẻn rõ ràng đối với người dân Mỹ. Trump là người thực sự đại diện cho tất cả công dân.
Bạn sẽ chọn cái nào? Tự do hay nô lệ?
Nói về người Do Thái, có bao nhiêu kẻ ngốc ủng hộ Hamas trong các trường đại học biết rằng họ mang nợ tự do của mình đối với một người đàn ông Do Thái. Tôi cá là Tổng thống Trump biết lịch sử này.
Một người đàn ông đã cống hiến hết mình và chết trong cảnh trắng tay, đã cứu đất nước mới và 13 thuộc địa của nó. Tên ông là Haym Salomon gốc Do Thái. Ông là nhà tài trợ chính cho Quốc hội Lục địa. Ông được ghi nhớ trong lịch sử Hoa Kỳ vì đã cứu Quân đội Lục địa bằng cách trao tặng hơn 600.000 đô la, toàn bộ số tiền của mình, để cứu đất nước khỏi bàn tay cai trị tàn bạo của Anh Quốc. Nếu không có Salomon, chúng ta có thể đã không bao giờ giành được độc lập.
Nhiều người trong thế hệ sáng lập tin rằng cộng đồng Do Thái được mô tả trong Cựu Ước đã cung cấp một mô hình được Chúa truyền cảm hứng cho chính quyền cộng hòa, xứng đáng để noi theo trong các thí nghiệm chính trị của riêng họ. Đó là lý do tại sao chúng ta được gọi là xã hội và văn hóa Do Thái-Cơ đốc.
Những người đàn ông vĩ đại của văn chương, những người vừa mới chiến đấu trong cuộc Chiến tranh giành độc lập kéo dài tám năm từ Vương quốc Anh chuyên quyền, đã ghi lại những quyền tự do mà Chúa ban cho chúng ta trong Tuyên ngôn Độc lập và Hiến pháp Hoa Kỳ. Thuật ngữ "Thuế mà không có đại diện là bạo ngược" có nguồn gốc từ những người thực dân Mỹ chống lại những người Anh cai trị họ.
Chúng ta lại một lần nữa đạt đến điểm mà quyền tự do của chúng ta bị đe dọa.
Trích dẫn sau đây là của Alexandr Solzhenitsyn, trong sách Quần đảo Gulag 1918-1956. H/T Ken.
Nó phù hợp với ngày hôm nay.
Và sau đó chúng tôi đã bị thiêu đốt trong các trại tập trung, nghĩ rằng: Mọi thứ sẽ ra sao nếu mọi nhân viên an ninh, khi họ ra ngoài vào ban đêm để bắt giữ, không chắc chắn liệu họ có trở về còn sống hay không và phải nói lời tạm biệt với gia đình? Hoặc nếu, trong thời kỳ bắt giữ hàng loạt, chẳng hạn như ở Leningrad, khi họ bắt giữ một phần tư toàn bộ thành phố, mọi người không chỉ ngồi đó trong hang ổ của họ, tái mét vì sợ hãi mỗi tiếng đập cửa ở tầng dưới và mỗi bước trên cầu thang, mà còn hiểu rằng họ không còn gì để mất và đã táo bạo thiết lập một cuộc phục kích gồm nửa tá người ở hành lang tầng dưới với rìu, búa, que chọc lò hoặc bất cứ thứ gì khác trong tầm tay?… Các cơ quan sẽ rất nhanh chóng bị thiếu hụt sĩ quan và phương tiện vận chuyển và, bất chấp cơn khát của Stalin, cỗ máy bị nguyền rủa này sẽ phải dừng lại! Nếu… nếu… Chúng ta không yêu tự do đủ nhiều. Và thậm chí còn hơn thế nữa – chúng ta không nhận thức được tình hình thực tế… Chúng ta hoàn toàn xứng đáng với mọi thứ xảy ra sau đó.
Chúng ta đang tiến hành một cuộc chiến giữa thiện và ác. Người đàn ông duy nhất đã xuất hiện để cứu đất nước chúng ta là Donald J. Trump và một số ít đại diện của chúng ta.
Sự lựa chọn là giữa thiện hay ác, tự do và giải thoát hoặc vực thẳm của chủ nghĩa Marx văn hóa và cái chết.
Kelleigh Nelson
----------

Ý kiến đóng góp và bài vở xin gởi đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. - Cám ơn